Nhân viên HR-GA chịu trách nhiệm thực hiện các công việc tổng vụ và nhân sự như quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, chi phí bộ phận; chấm công, tính lương, bảo hiểm; quản lý hợp đồng lao động và hỗ trợ biên phiên dịch.
* Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện các nghiệp vụ của Tổng vụ - Nhân sự như sau:
- Đặt hàng các loại văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu hao, đồng phục...
- Quản lý tồn kho văn phòng phẩm, đồng phục, hàng tiêu hao..
- Làm thanh toán và quản lý các chi phí của bộ phận
- Chấm công, tính lương, bảo hiểm xã hội.
- Quản lý kỳ hạn hợp đồng nhân viên
- Các nghiệp vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. Biên phiên dịch cho bộ phận Nhân sự và Kế toán
- Được đào tạo thêm các nghiệp vụ khác khi hoàn thành nhiệm vụ hiện tại.