- Quản lý các hoạt động của Team dịch vụ khách hàng (phân chia nhiệm vụ, quản lý nhân sự, xây dựng đội ngũ, đào tạo, v.v.).
- Báo cáo: Định kỳ tổng hợp các báo cáo chi tiết gửi sang Nhật, tổng hợp các khiếu nại và đưa ra biện pháp xử lý cùng với giám đốc và công ty mẹ tại Nhật.
- Thư từ công việc với các bộ phận khác (hợp đồng, khiếu nại, xuất nhập khẩu, v.v.).
- Hỗ trợ giới thiệu hệ thống phần mềm mới cho khách hàng (phần mềm quản lý đơn hàng).
- Xây dựng quan hệ tốt với đối tác khách hàng.
- Có trách nhiệm với công việc , có tinh thần làm việc của ngành dịch vụ.
- Có năng lực đào tạo.
Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng [ KCN Hoà Mạc - Hà Nam ]
Tóm tắt công việc
- Hà Nam
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở nên (Ưu tiên trường Ngoại thương, Ngoại ngữ).
- Kinh nghiệm: Trên 5 năm làm công việc Admin, Sales admin, mua hàng.
- Kỹ năng máy tính thành thạo.
- Chịu đựng được áp lực.
- 2 năm kinh nghiệm quản lý.
- Kinh nghiệm Hỗ trợ khách hàng (nếu có, ưu tiên).
- Những người đã làm việc tại một công ty sản xuất.
- Tiếng Nhật N2 trở lên.
- Tiếng Anh trung cấp cao (TOEIC 750).
* Phúc lợi:
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần), Thưởng thâm niên.
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Company trip, Year End Party.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Đảm bảo chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, khám sức khỏe đúng luật định.
- Thưởng: tháng lương thứ 13 cố định & thưởng doanh số tháng 4.
- Phụ cấp trách nhiệm chức vụ.
- Trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần, trợ cấp nhà ở, trợ cấp mẫu giáo, v.v.
- Có cơ hội thăng tiến.
- Bảo hiểm MSIG, Bảo hiểm tai nạn lao động 24/7.
- Ngoài ra, các chế độ khác theo quy định của pháp luật.