search
location
briefcase

Customer Support [ Cầu Giấy - HN ]

Calendar
Ngày đăng: 08/04/2024
Code Job Job code: JHN0033144

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

- Đối ứng, trả lời email, điện thoại với Khách hàng ở Nhật.
- Hỗ trợ theo dõi quy trình và tình trạng thanh toán chi phí dịch vụ từ phía Khách hàng.
- Hỗ trợ làm báo giá và gửi cho Khách hàng qua email.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tích hợp sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Một số hỗ trợ khác.

Yêu cầu công việc

- Tiếng Nhật tốt N1 cứng, có chứng chỉ N1 (Với những bạn có chứng chỉ tiếng Nhật N2 thì cần có kinh nghiệm đã từng ở Nhật, học cao đẳng/đại học tối thiểu 1 năm trở lên.)
- Tiếng Nhật tốt cả kỹ năng nói và viết.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, khả năng đưa ra giải pháp thực tế tốt cho khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với đối tác Nhật ở các vị trí như sales, chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Trên 1 năm kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật.

 

* Phúc lợi: 

- Thưởng hiệu suất hàng quý  (tổng tối đa 2 tháng lương mỗi năm).
- Review lương 2 lần/năm.
- Khám sức  khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Gói  bảo  hiểm sức khỏe chuyên biệt của công ty.
- Trợ cấp đi lại và bãi đậu xe miễn  phí.
- Tham gia hội thảo kỹ thuật và quản lý hàng  năm.
- Các lớp học tiếng Nhật miễn phí ở các cấp độ:  sơ cấp, trung  cấp, cao  cấp. 
- Tham gia miễn phí các CLB của công ty:  Bóng đá, Yoga,  Bơi lội,  v.v. 
- Có góc đọc sách miễn phí được update đầu sách hàng tháng.
- Văn phòng mới, tiện nghi,  sáng sủa, view triệu đô. 
- Miễn phí đồ ăn nhẹ, cà phê, trà có sẵn.
- Tận hưởng nhiều sự kiện của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng  tháng, team  building  hàng  quý  đến  tiệc  mừng  năm  mới, du lịch công  ty.
- Môi trường thân thiện, cởi  mở, mọi ý tưởng đều được hoan  nghênh.



back-to-top iconicjob
Loading...