- Đối ứng, trả lời email, điện thoại với Khách hàng ở Nhật.
- Hỗ trợ theo dõi quy trình và tình trạng thanh toán chi phí dịch vụ từ phía Khách hàng.
- Hỗ trợ làm báo giá và gửi cho Khách hàng qua email.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình tích hợp sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Một số hỗ trợ khác.
Customer Support [ Cầu Giấy - HN ]


Tóm tắt công việc


- Hà Nội


Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tốt N1 cứng, có chứng chỉ N1 (Với những bạn có chứng chỉ tiếng Nhật N2 thì cần có kinh nghiệm đã từng ở Nhật, học cao đẳng/đại học tối thiểu 1 năm trở lên.)
- Tiếng Nhật tốt cả kỹ năng nói và viết.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, khả năng đưa ra giải pháp thực tế tốt cho khách hàng.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với đối tác Nhật ở các vị trí như sales, chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Trên 1 năm kinh nghiệm học tập hoặc làm việc tại Nhật.
* Phúc lợi:
- Thưởng hiệu suất hàng quý (tổng tối đa 2 tháng lương mỗi năm).
- Review lương 2 lần/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt của công ty.
- Trợ cấp đi lại và bãi đậu xe miễn phí.
- Tham gia hội thảo kỹ thuật và quản lý hàng năm.
- Các lớp học tiếng Nhật miễn phí ở các cấp độ: sơ cấp, trung cấp, cao cấp.
- Tham gia miễn phí các CLB của công ty: Bóng đá, Yoga, Bơi lội, v.v.
- Có góc đọc sách miễn phí được update đầu sách hàng tháng.
- Văn phòng mới, tiện nghi, sáng sủa, view triệu đô.
- Miễn phí đồ ăn nhẹ, cà phê, trà có sẵn.
- Tận hưởng nhiều sự kiện của công ty, từ thi đấu thể thao, tiệc sinh nhật hàng tháng, team building hàng quý đến tiệc mừng năm mới, du lịch công ty.
- Môi trường thân thiện, cởi mở, mọi ý tưởng đều được hoan nghênh.