search
location
briefcase

Chuyên viên Kinh Doanh - Công Ty TNHH Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Việt Nam

Calendar
Ngày đăng: 02/08/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0026650

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh

Mô tả công việc

(1) Bán hàng cho các công ty mới: Chúng tôi sẽ thu thập thông tin về các công ty mới gia nhập khu vực và điều chỉnh các cuộc hẹn. Mục đích của chúng tôi là ký kết hợp đồng bằng cách truy cập trang web của khách hàng, giới thiệu công ty và hướng dẫn các bảo hiểm phi nhân thọ khác nhau được coi là cần thiết cho các công ty đã tham gia thị trường.

(2) Bán hàng cho khách hàng hiện tại: Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo hiểm mà bạn cho là cần thiết sau khi hiểu rõ nội dung kinh doanh / rủi ro của bạn thông qua các chuyến thăm thường xuyên đến các khách hàng hiện tại. Ngoài ra, chúng tôi sẽ gia hạn bảo hiểm hiện có mỗi khi nó hết hạn. * Phần lớn công việc (khoảng 90%) là ở đây.

(3) Trong trường hợp không may xảy ra tai nạn, chúng tôi sẽ theo dõi khi cần thiết với sự hợp tác của bộ phận tai nạn (bộ phận tai nạn sẽ xử lý các thủ tục và phản ứng cụ thể).

(4) Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều tài liệu và thông tin về phòng chống thiên tai qua e-mail hoặc tại thời điểm đến thăm.

(5) Yêu cầu và quản lý việc thanh toán phí bảo hiểm cho khách hàng

(6) Hợp tác với bộ phận bảo lãnh phát hành bảo hiểm, bộ phận nhân sự, Trụ sở chính của công ty bảo hiểm Mitsui Sumitomo và các bộ phận liên quan khác

(7) Phản hồi bằng phương pháp Ho-Ren-So, v.v.

Yêu cầu công việc

<Ngôn ngữ>

・ Tiếng Nhật: trình độ N2 trở lên

・ Tiếng Anh: Cơ bản (Ngôn ngữ chính thức của công ty)

<Kinh nghiệm> ・ Có kinh nghiệm bán hàng trên 2 năm (ưu tiên người cùng ngành)

<Tính cách> ・ Những người có thể làm việc lâu dài ・ Toả sáng, chân thành và có thể quản lý một cách ấn tượng

Phúc lợi:

Thưởng cố định 1 tháng lương, thưởng thành tích công ty + thưởng đánh giá cá nhân (Cả hai đều được thanh toán mỗi năm một lần vào tháng 1 và tháng 3. Sau khi thời gian thử việc 2 tháng kết thúc)

・Bảo hiểm y tế・ Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, chuyến đi của nhân viên, các sự kiện khác của công ty, các cuộc hội thảo / đào tạo khác nhau, v.v.

* Tất cả những điều sau đây sẽ được cung cấp hàng tháng sau khi thời gian thử việc kết thúc. (Phụ cấp điện thoại di động 4.000.000 đồng / Phụ cấp bán hàng 1.000.000 đồng / Phụ cấp ăn trưa 500.000 đồng / Phụ cấp đi lại 200.000 đồng) ・ Trợ cấp đồng phục 1.000.000 VNĐ / năm (thanh toán vào tháng 1 hàng năm sau khi kết thúc thời gian thử việc)



back-to-top iconicjob
Loading...