(1) Bán hàng cho các công ty mới: Chúng tôi sẽ thu thập thông tin về các công ty mới gia nhập khu vực và điều chỉnh các cuộc hẹn. Mục đích của chúng tôi là ký kết hợp đồng bằng cách truy cập trang web của khách hàng, giới thiệu công ty và hướng dẫn các bảo hiểm phi nhân thọ khác nhau được coi là cần thiết cho các công ty đã tham gia thị trường.
(2) Bán hàng cho khách hàng hiện tại: Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo hiểm mà bạn cho là cần thiết sau khi hiểu rõ nội dung kinh doanh / rủi ro của bạn thông qua các chuyến thăm thường xuyên đến các khách hàng hiện tại. Ngoài ra, chúng tôi sẽ gia hạn bảo hiểm hiện có mỗi khi nó hết hạn. * Phần lớn công việc (khoảng 90%) là ở đây.
(3) Trong trường hợp không may xảy ra tai nạn, chúng tôi sẽ theo dõi khi cần thiết với sự hợp tác của bộ phận tai nạn (bộ phận tai nạn sẽ xử lý các thủ tục và phản ứng cụ thể).
(4) Chúng tôi sẽ cung cấp nhiều tài liệu và thông tin về phòng chống thiên tai qua e-mail hoặc tại thời điểm đến thăm.
(5) Yêu cầu và quản lý việc thanh toán phí bảo hiểm cho khách hàng
(6) Hợp tác với bộ phận bảo lãnh phát hành bảo hiểm, bộ phận nhân sự, Trụ sở chính của công ty bảo hiểm Mitsui Sumitomo và các bộ phận liên quan khác
(7) Phản hồi bằng phương pháp Ho-Ren-So, v.v.