search
location
briefcase

CSR Manager

Calendar
Ngày đăng: 22/07/2025
Code Job Job code: JHC0036249

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bình Dương
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Chế tạo & Sản xuất - Thiết kế quy trình & Sản xuất

Mô tả công việc

Quản lý Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR Manager) chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và giám sát các chương trình liên quan đến trách nhiệm xã hội, an toàn lao động, sức khỏe và môi trường trong doanh nghiệp. Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật, tiêu chuẩn khách hàng và duy trì môi trường làm việc an toàn, bền vững.

* Nhiệm vụ chính:

- Xác định và phát triển các chiến lược làm cơ sở cho các mục tiêu CSR (xã hội, an toàn sức khỏe nghề nghiệp, môi trường).
- Cập nhật, tư vấn thực hiện các yêu cầu của pháp luật, các tiêu chuẩn khách hàng liên quan trách nhiệm xã hội cho Ban giám đốc và các bộ phận khác.
- Tiếp đón và làm việc với các đoàn kiểm tra từ khách hàng, cơ quan có liên quan về các vấn đề tuân thủ, an toàn vệ sinh lao động, môi trường, sức khỏe.
- Quản lý hồ sơ và chuẩn bị hồ sơ khi có khách hàng đánh giá.
- Lên kế hoạch phòng CSR hàng năm.
- Lên kế hoạch đánh giá nội bộ, cải tiến các vấn đề tại nhà máy.
- Xây dựng kế hoạch khắc phục và phòng ngừa (CAP).
-Thực hiện đánh giá rủi ro, nhận diện mối nguy tất cả các khu vực trong nhà máy.
- Tiến hành các chương trình đào tạo nhận thức nội bộ cho cán bộ công nhân viên về các chủ đề  CSR.
- Báo cáo ATVSLĐ, TNLĐ định kỳ cho cơ quan nhà nước.
- Điều tra TNLĐ.
- Xây dựng quy trình về trách nhiệm xã hội, an toàn, sức khỏe, môi trường. 
- Chịu trách nhiệm kiểm tra công tác an toàn vệ sinh lao động tại nhà máy.
- Tổ chức huấn luyện an toàn cho nhà thầu phụ, các bộ phận liên quan và cán bộ công nhân viên mới.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra và quản lý hệ thống PCCC.

Yêu cầu công việc

- Tiếng anh nghe nói tốt.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm đánh giá SLCP, BSCI, HIGG FEM, ISO 9001, SCAN
- Am hiểu công lương.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Word, phần mềm quản lý kho).
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, quản lý đội nhóm hiệu quả.

* Phúc lợi: 

- Thời gian làm việc: 7:30 đến 16:30 từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ 1 ngày thứ 7 tuần thứ 3 trong 1 tháng.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Công ty tổ chức du lịch hàng năm.
- Chế độ thưởng theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...