Vị trí này chịu trách nhiệm phát triển khách hàng và đại lý phân phối mới tại thị trường Miền Nam Việt Nam.
*Nhiệm vụ chính
- Phát triển các nhà phân phối và khách hàng mới tại thị trường Miền Nam Việt Nam.
- Chịu trách nhiệm về hiệu suất doanh số và lợi nhuận theo các mục tiêu được công ty giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh, bao gồm thăm khách hàng, thuyết trình và đàm phán hợp đồng.
- Quản lý toàn bộ chu trình bán hàng từ khâu tạo cơ hội đến chốt giao dịch
- Cung cấp hỗ trợ hội nhập cho các khách hàng hoặc nhà phân phối mới.
- Thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh một cách độc lập theo hình thức làm việc từ xa tại thị trường Miền Nam Việt Nam.
- Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ bán hàng, vận hành và kỹ thuật tại văn phòng Hà Nội để đảm bảo việc chuẩn bị đề xuất, hoàn tất đơn hàng và dịch vụ hậu mãi.
- Cung cấp các báo cáo định kỳ qua hệ thống CRM về hoạt động bán hàng, tiến độ pipeline, kết quả đạt mục tiêu doanh số và lợi nhuận, cùng với các insight về xu hướng thị trường và nhu cầu khách hàng.