- Kiểm tra tài liệu giao hàng có được sắp xếp theo hợp đồng và hạn mức tín dụng hay không
- Giao tiếp với các công ty Logistics cho các hoạt động giao hàng hàng ngày
- Liên lạc với Điều phối viên Bán hàng và Kế toán, người quản lý và những người khác nếu được yêu cầu. cho các hoạt động hàng ngày
- Kiểm tra Dữ liệu giao hàng, Thanh toán cho nhà cung cấp, v.v.
- Xác minh chi phí hậu cần với chứng từ giao hàng
- Nghiên cứu các luật liên quan đến kinh doanh nếu được yêu cầu
- Gửi báo cáo theo yêu cầu (Báo cáo hóa chất…)
- Yêu cầu khác từ người quản lý
Business Administration Coordinator - Công Ty Đa Ngành Của Nhật Bản
Ngày đăng: 26/01/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHN0027628
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hà Nội
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm liên quan đến Logistics là điều bắt buộc.
- Hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc.
- Ưu tiên có kiến thức luật và trình độ học vấn
- Có thể giao tiếp hiệu quả với các thành viên nội bộ / giao nhận và đối tác
- Kỹ năng cơ bản MS WORD, EXCEL, PowerPoint và Outlook là bắt buộc.
- Kỹ năng tốt của EXCEL được ưu tiên. Kinh nghiệm vận hành SAP là tốt hơn.
- Kỹ năng tiếng Anh
*Phúc lợi:
- Company trip
- Lương tháng 13
- Tăng lương hàng năm