Trưởng phòng Tổng vụ sẽ chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động liên quan đến nhân sự, hành chính và hỗ trợ vận hành của công ty.
Nhiệm vụ chính:
- Đảm nhiệm các công việc liên quan đến vấn đề nhân sự: truyền thông nội bộ, luân chuyển nhân sự trong công ty.
- Chuẩn bị hợp đồng lao động cho các nhân viên; đồng thời giải đáp những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến hợp đồng này.
- Theo dõi và cập nhật số lượng nhân sự, quản lý về việc tăng giảm nhân sự trong công ty.
- Thực hiện tính toán tiền lương thưởng, phụ cấp, đãi ngộ cho nhân viên.
- Hỗ trợ người lao động trong công ty thực hiện các thủ tục bảo hiểm.
- Chịu trách nhiệm tổ chức hoặc hỗ trợ công tác tuyển dụng của công ty, doanh nghiệp.
- Quản lý và mua sắm các thiết bị, dụng cụ văn phòng theo nhu cầu của người lao động.
- Quản lý và thanh toán các hóa đơn của công ty như tiền điện, văn phòng phẩm, phí sửa chữa,…
- Hỗ trợ chuẩn bị và tổ chức các sự kiện của công ty.