- Hỗ trợ cho Chuyên gia cấp cao - Phụ trách bếp trung tâm, cụ thể:
- Tổng hợp thông tin từ các bộ phận liên quan để báo cáo cho Chuyên gia.
- Lập lịch học và nhắc lịch làm việc cho Chuyên gia.
- Phiên dịch tiếng Nhật, là cầu nối truyền tải thông tin từ Chuyên gia tới các bộ phận, phòng ban liên quan và ngược lại.
- Phiên dịch tiếng Nhật trong các cuộc họp của Chuyên gia và Ban lãnh đạo khi được yêu cầu.
Trợ lý tiếng Nhật [ Hai Bà Trưng - HN ]
Tóm tắt công việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học.
- Tiếng Nhật N2 trở lên
- Am hiểu về tiếng Nhật chuyên ngành Delica, Bakery, ngành kinh doanh/bán lẻ,… là một lợi thế
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 03 năm làm phiên dịch tiếng Nhật
* Kỹ năng:
- Thành thạo tin văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin;
- Kỹ năng lập báo cáo.
* Tố chất cá nhân cần có để công việc thành công:
- Tư duy tổng hợp tốt;
- Biết lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân;
- Thực hiện công việc ngăn nắp, cẩn thận.
- Cầu tiến, có tinh thần học hỏi để phát triển cá nhân.
* Phúc lợi:
- Lương theo thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng các ngày lễ của Việt Nam, thưởng các ngày lễ cho con em CBNV.
- Chế độ phúc lợi: Đóng BHXH full lương. Hưởng đầy đủ các chế độ khác theo quy định của Luật lao động, và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty.
- Được làm việc và được đào tạo bởi các chuyên gia vận hành siêu thị đến từ Nhật.
- Tham quan nghỉ mát 1 lần/năm.
- Tài sản cá nhân được giao: 01 Laptop.
- Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 - thứ 6: 8h - 12h & 13h - 17h
- Thứ 7: 8h - 12h
- Nghỉ: Chiều thứ 7; Chủ nhật