- Chịu trách nhiệm kiểm soát và đối ứng với phàn nàn khách hàng (nội bộ - bên ngoài).
- Giám sát, theo dõi việc thực hiện, hiệu lực, hiệu quả của các đối sách.
- Chịu trách nhiệm thiết lập quy trình/tài liệu/kế hoạch kiểm soát chất lượng khi triển khai hàng mới.
- Đánh giá chất lượng công đoạn tiền sản xuất và sản xuất chính thức.
- Lập các báo cáo liên quan đến chất lượng, cải tiến chất lượng, giám sát chất lượng theo kế hoạch tuần/tháng.
- Hoạch định và tổ chức công việc trong nhóm
* Trách nhiệm
- Đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng trong công việc.
- Đào tạo nhân viên hiểu phương châm công ty và trưởng thành hơn trong công việc.
- Đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng công việc, giảm Leadtime.