Vị trí này phụ trách kinh doanh vải và/hoặc hàng may mặc cho khách hàng trong và ngoài nước, tận dụng mạng lưới sản xuất dệt may từ nguyên liệu đến thành phẩm, phát triển khách hàng mới, xây dựng kế hoạch kinh doanh và theo dõi tình hình bán hàng.
*Nhiệm vụ chính
- Tận dụng mạng lưới sản xuất từ khâu đầu vào đến đầu ra để bán vải và/hoặc hàng may mặc cho khách hàng trong và ngoài nước
- Phát triển và duy trì cơ sở dữ liệu các công ty mục tiêu, nghiên cứu khách hàng tiềm năng mới
- Xác định thị trường và cơ hội bán hàng, sắp xếp lịch hẹn và thuyết trình với khách hàng (có sự hỗ trợ đầy đủ từ đội ngũ kỹ thuật/nhà máy hoặc R&D của công ty)
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo mùa/năm với các mục tiêu tăng trưởng, mục tiêu theo ngành hàng và kế hoạch khuyến mãi
- Quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng, nắm bắt xu hướng kinh doanh mới trong ngành dệt may để mở rộng kinh doanh và phát triển các ngành hàng may mặc mới
- Tham gia các hội chợ, triển lãm và buổi mua hàng theo yêu cầu của ban quản lý
- Làm việc hiệu quả với các quản lý kinh doanh và đề xuất các cơ hội nhằm tối đa hóa tăng trưởng doanh số
- Thu thập và báo cáo thông tin bán ra hàng tuần
- Hỗ trợ và thực hiện các công việc khác được giao theo từng thời điểm bởi quản lý