Vị trí này chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing online và offline, dẫn dắt marketing trên mạng xã hội, tổ chức sự kiện thể thao, phối hợp các chiến dịch khuyến mãi, hỗ trợ kênh bán hàng online, làm việc với đối tác bên ngoài và văn phòng khu vực, đồng thời phân tích hiệu quả marketing để cải thiện liên tục.
*Nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing offline và online (quảng cáo, khuyến mãi, PR)
- Dẫn dắt hoạt động marketing trên các kênh SNS như Facebook, Instagram, TikTok (lên kế hoạch nội dung, đăng tải, phân tích)
- Lập kế hoạch và triển khai các sự kiện thể thao
- Phối hợp triển khai các chiến dịch khuyến mãi (khuyến mãi theo mùa, chiến dịch coupon, ra mắt sản phẩm)
- Làm việc chặt chẽ với các kênh thương mại điện tử để hỗ trợ tăng trưởng doanh số online
- Hợp tác với các đối tác bên ngoài (agency thiết kế, công ty tổ chức sự kiện, đơn vị truyền thông)
- Trao đổi với các văn phòng khu vực tại Singapore và Nhật Bản về các hoạt động marketing
- Phân tích hiệu quả marketing và thúc đẩy cải tiến liên tục (PDCA)