Vị trí này chịu trách nhiệm phát triển và thực thi các chiến lược kinh doanh nhằm mở rộng thị trường cho các sản phẩm thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC). Công việc bao gồm việc tìm kiếm khách hàng mới (nhà thầu phụ/đại lý), lập kế hoạch, và phối hợp chặt chẽ với đối tác thi công (An Bao) để đạt được mục tiêu doanh số hàng năm.
*Nhiệm vụ chính:
- Khai thác và phát triển các khách hàng mới là các nhà thầu phụ và đại lý.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh dựa trên mục tiêu doanh số hàng năm. Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng (Plan) chi tiết.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý và năm.
- Lập các báo cáo hoạt động bán hàng (doanh số) theo ngày, tuần, tháng và năm.
- Phối hợp chặt chẽ với đối tác An Bao (đơn vị thi công và bảo trì hệ thống báo cháy, dập lửa).
- Kinh doanh các sản phẩm hệ thống báo cháy, thiết bị chữa cháy, v.v.