Nhân viên kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm là cầu nối giữa công ty và khách hàng, đảm bảo quá trình đặt hàng, sản xuất và giao hàng được thực hiện suôn sẻ và hiệu quả, đồng thời giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong quá trình này.
Nhiệm vụ chính:
- Liên lạc giữa nhà máy và khách hàng, điều phối và chịu trách nhiệm cho đơn hàng từ khi bắt đầu tới khi kết thúc.
- Sắp xếp lịch kiểm hàng với nhà máy và khách hàng.
- Dịch và chuẩn bị tài liệu kỹ thuật cho QC kiểm hàng.
- Chuẩn bị tài liệu báo cáo tới Quản lý cấp trên và khách hàng.
- Giải quyết các sự cố vấn đề phát sinh giữa nội bộ, nhà máy và khách hàng.
- Di chuyển giữa nhiều nhà máy để kiểm tra tiến độ công việc, họp với khách hàng hoặc set up khác … khi có yêu cầu.