- Chịu trách nhiệm tiếp thị và bán hàng cho Công Ty
- Chuẩn bị dự báo, kế hoạch chiến lược và thực hiện nó để đạt được mục tiêu của Công ty.
- Liên hệ với khách hàng để tư vấn.
- Ngoài việc giữ chân khách hàng hiện tại, thu hút và bảo mật những khách hàng mới, giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh khi sản phẩm được cài đặt.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện hợp đồng phức tạp với khách hàng.
- Báo cáo về hiệu suất so với các mục tiêu, dự báo, cạnh tranh, thông tin thị trường chính.
- Cập nhật tin tức, luật và các quy định liên quan đến tiêu chuẩn môi trường để cải thiện hoạt động kinh doanh.
- Liên hệ với các bộ phận đề xuất, thiết kế và vận hành để ưu tiên các nỗ lực và cải thiện dịch vụ khách hàng, phù hợp với các mục tiêu, chiến lược và kế hoạch tài khoản tổng thể của tổ chức.