Vị trí này được tuyển dụng cho một công ty logistics Nhật Bản, chịu trách nhiệm đề xuất các giải pháp logistics tối ưu không chỉ cho khách hàng Nhật Bản mà còn cho các doanh nghiệp đa quốc gia.
*Nhiệm vụ chính:
- Chăm sóc và phát triển sâu hơn mối quan hệ với các khách hàng hiện có.
- Xác định khách hàng mục tiêu, thực hiện tiếp cận, đề xuất giải pháp và phát triển các gói dịch vụ mới.
- Kinh doanh toàn diện các dịch vụ logistics, bao gồm thông quan xuất nhập khẩu, kho bãi, và vận tải đường biển/đường bộ.
- Xử lý các công việc hành chính như soạn thảo hợp đồng và báo giá.
- Lập báo cáo hàng tháng về kết quả kinh doanh.
- Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp hàng tuần của bộ phận kinh doanh.