QA Manager chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện chiến lược quản lý chất lượng toàn diện cho toàn bộ quy trình phát triển phần mềm của công ty. Vị trí này đóng vai trò trong việc thúc đẩy và cải thiện văn hóa chất lượng, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm và dự án đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.
Nhiệm vụ chính:
1. Xây dựng chiến lược quản lý chất lượng toàn diện cho toàn bộ quy trình phát triển phần mềm, thúc đẩy việc thiết lập và cải thiện văn hóa chất lượng của toàn công ty.
- Đặt ra các mục tiêu chất lượng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh ngắn hạn và dài hạn của Công ty cũng như dựa trên các xu hướng chất lượng chung trong ngành CNTT.
- Lên kế hoạch, tổ chức và phối hợp các hoạt động để đạt được các mục tiêu.
- Xây dựng và quản lý nhóm PQA/PMO nếu có.
2. Cải thiện quy trình kiểm thử và chất lượng kiểm thử để đảm bảo chất lượng các dự án của công ty:
- Tham gia quản lý quy trình kiểm thử để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Cải thiện, triển khai và giám sát, đánh giá việc triển khai kế hoạch kiểm thử để đảm bảo đáp ứng các tiêu chí chất lượng.
3. Hỗ trợ các dự án trong việc triển khai ứng dụng quy trình.
- Hướng dẫn và hỗ trợ các nhóm dự án trong việc triển khai và duy trì các quy trình và tiêu chuẩn chất lượng.
- Đảm bảo các quy trình được triển khai hiệu quả và phù hợp với nhu cầu cụ thể của dự án.
4. Giám sát việc tuân thủ quy trình của dự án.
- Xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến việc tuân thủ quy trình một cách kịp thời và hiệu quả.
5. Báo cáo định kỳ tình trạng áp dụng quy trình cho hội đồng quản trị.
- Hoạt động như một cố vấn, đề xuất các cải tiến và điều chỉnh quy trình khi cần thiết.
- Bằng đại học/cao đẳng về CNTT hoặc Quản lý chất lượng.
- Yêu cầu tối thiểu 4 năm kinh nghiệm quản lý chất lượng (QAM).
- Yêu cầu có kinh nghiệm hoặc khả năng đề xuất các chỉ số và tiêu chí kiểm tra chất lượng, tổ chức đo lường, tổng hợp, phân tích và báo cáo các chỉ số chất lượng.
- Kinh nghiệm xây dựng/áp dụng quy trình cho các công ty phần mềm.
- Kinh nghiệm xây dựng và điều chỉnh bộ tiêu chí đánh giá theo chất lượng dự án.
- Kinh nghiệm xây dựng đội nhóm, tuyển dụng, đánh giá nhân sự và tổ chức đào tạo chất lượng.
- Hiểu biết về WaterFall, mô hình Agile Scrum.
- Sử dụng các phần mềm quản lý dự án như Jira, Redmine, Backlog, SVN.
- Có kỹ năng tiếng Anh và/hoặc tiếng Nhật (đọc, viết và giao tiếp tốt).
- Biết cách lập báo cáo bằng word, excel, ppt và các công cụ khác để phân tích dữ liệu hiệu quả.
- Có chứng chỉ chuyên gia quản lý dự án (PMP), ISTQB Advanced là một lợi thế.
- Có chứng chỉ về hệ thống quản lý chất lượng và quản lý dự án là một lợi thế: Auditor, PMO, PSM… CMMi, ISO 27001, ISO 9001.
* Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13.
- Thưởng dự án (theo năng lực và tình hình kinh doanh).
- Bảo hiểm XH đóng full lương (trong cả 2 tháng thử việc) theo luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe nâng cao cho nhân viên và toàn bộ thành viên gia đình.
- Tối đa 19 ngày nghỉ phép có hưởng lương.
- Quà Tết: 4 triệu đồng.
- Du lịch công ty 3N2D (1 lần/năm).
- Khám sức khỏe định kỳ (1 lần/năm).
- Ngày hội gia đình: đi du lịch cùng các thành viên gia đình tùy theo tình hình mỗi năm.
- Quà bằng tiền mặt hoặc hiện vật trong các dịp sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, tết dương, trung thu,…
- Các sự kiện team building dự án, team building quý, các sự kiện nội bộ,… được hỗ trợ chi phí.
- Các câu lạc bộ thể thao được hỗ trợ chi phí hoạt động.
- Các chương trình đào tạo miễn phí tại công ty, cung cấp miễn phí tài khoản Udemy để học tập.
- Hỗ trợ lệ phí thi chứng chỉ chuyên môn và thưởng khi thi đỗ chứng chỉ (áp dụng cho nhiều loại chứng chỉ)
- Được chia sẻ, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển theo nguyện vọng.
- Môi trường thân thiện, cởi mở, ban lãnh đạo STV quan tâm đến đời sống của nhân viên.
- Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu, 8 giờ sáng – 5 giờ chiều (checkin linh hoạt đến 8h30)