Vị trí QA Manager chịu trách nhiệm quản lý toàn diện các hoạt động đảm bảo chất lượng trong tổ chức, đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm và quy trình đều tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định của công ty cũng như các yêu cầu của khách hàng.
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý QC (xử lý IQC, IPQC, OQC, Giao hàng và khiếu nại của khách hàng).
- Quản lý QA (tuân theo tiêu chuẩn, luật, quy định của công ty và tiêu chuẩn SMV, quy định, quy trình vận hành).
- Đối ứng đánh giá (đánh giá ISO, đánh giá của bên thứ 3, đánh giá nhà cung cấp).
- Quản lý nhân viên, công nhân trong phòng ban để bắt kịp kế hoạch sản xuất.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm QA/ QC Manager.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Kiến thức nâng cao về ISO, quản lý kiểm soát chất lượng.
- Chính trực, cẩn thận, ham học hỏi.
- Kĩ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm lãnh đạo.
* Phúc lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm của người lao động.
- Được xét tăng lương, thưởng hàng năm tùy theo năng lực bản thân, có nhiều cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
- Được cấp phát thuốc, thăm khám chữa bệnh miễn phí và khám sức khỏe định kì.
- Được nghỉ ít nhất 2 ngày thứ 7 trong tháng.
- Company Trip .
- Quà chúc mừng sinh nhật.
- Công ty có xe đưa đón từ HCM và Biên Hòa.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Cung cấp Macbook mới cho nhân viên.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và gia đình của họ
- Chính sách bán hàng nội bộ cho nhân viên với giá cực kỳ ưu đãi.