search
location
briefcase

QA & Customer Service

Calendar
Ngày đăng: 10/06/2025
Code Job Job code: JHC0036016

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Bình Dương
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

QA & Customer Service chịu trách nhiệm làm cầu nối giữa khách hàng và bộ phận sản xuất, đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu.

* Nhiệm vụ chính:

- Thương lượng giá cả, thời gian giao hàng, xử lý khiếu nại với khách hàng.
- Truyền đạt yêu cầu của khách hàng đến bộ phận sản xuất.
- Thực hiện kiểm tra nhà máy và duy trì/cải tiến quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO9001.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm QA, Đối ứng KH tại công ty sản xuất.
- Có kinh nghiệm thương lượng giá cả, thời hạn giao hàng, xử lý khiếu nại.
- Kinh nghiệm quản lí bộ phận QA.
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên.
- Có kinh nghiệm kiểm tra nhà máy và hiểu biết về tiêu chuẩn ISO9001.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...