Nhân viên QC (Đối ứng Khách hàng) chịu trách nhiệm chuẩn bị tài liệu, xử lý khiếu nại từ khách hàng và nội bộ, đồng thời hỗ trợ các công việc liên quan để đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
* Nhiệm vụ chính:
- Chuẩn bị các tài liệu đối ứng khách hàng và nội bộ.
- Đối ứng khiếu nại của khách hàng.
- Đối ứng khiếu nại nội bộ.
- Các nhiệm vụ được giao khác từ Trưởng bộ phận / Quản lý.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất hoặc đối ứng khách hàng là một lợi thế.
- Tiếng Anh 4 kỹ năng.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tư duy sáng tạo.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
* Phúc lợi:
- Lịch làm việc 265 ngày/ năm (nghỉ 100 ngày/năm).
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
- Thưởng Tết và thưởng doanh thu hàng năm từ 3 đến 6 tháng lương, (Chưa bao gồm thưởng khi vượt doanh số bán hàng).
- Tăng lương hàng năm
- Tất niên, Du lịch quy mô Công ty hàng năm
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và thăng tiến
- Môi trường làm việc quan tâm tới sức khỏe người lao động
- Đóng BHXH, BH tai nạn từ khi nhận việc