Nhân Viên Thư Ký - Hành Chính chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục hành chính cho chuyên gia và công ty, hỗ trợ phiên dịch, mua sắm văn phòng phẩm, thanh toán chi phí định kỳ và tổ chức các sự kiện nội bộ.
* Nhiệm vụ chính:
- Thực hiên công việc hành chính cho các chuyên gia: Giấy phép lao động, thẻ tạm trú,
báo cáo lao động người nước ngoài
- Thực hiện các thủ tục hành chính của công ty như giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy chứng nhận đầu tư,...
- Phụ trách phiên dịch cho các chuyên gia người Nhật, các cuộc họp nội bộ và biên dịch các hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu
- Thực hiện các yêu cầu của Tập Đoàn về thu thập dữ liệu, chính sách
- Thực hiện mua hàng/dịch vụ cho bộ phận hành chính nhân sự
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty
- Làm yêu cầu thanh toán các chi phí phát sinh hàng tháng của bộ phận
- Tham gia ban an toàn lao động của công ty và thực hiện các nhiệm vụ liên quan
- Thực hiện các báo cáo định kỳ (liên quan lao động nước ngoài, an toàn lao động,...) cho cơ quan nhà nước.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty: tiệc sinh nhật, tiệc quý, tiệc thành lập công ty, tất niên,...
- Phát hành các thông báo cho toàn công ty.