Nhân Viên Sales/ Đơn Hàng chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ quy trình từ khi nhận đơn hàng đến khi giao hàng hoàn tất, đảm bảo tiến độ sản xuất và quản lý nhà cung cấp nguyên vật liệu, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
Nhiệm vụ chính:
1. Nhận đơn hàng
- Tiếp nhận và xác nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Kiểm tra tính hợp lệ và đầy đủ của thông tin đơn hàng.
2. Quản lý đơn hàng
- Theo dõi và cập nhật trạng thái đơn hàng trong hệ thống.
- Đảm bảo đơn hàng được xử lý đúng tiến độ và giao hàng đúng hẹn.
3. Quản lý tiến độ sản xuất
- Phối hợp với bộ phận sản xuất để theo dõi tiến độ và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng tiêu chuẩn và thời gian.
4. Quản lý nhà cung cấp nguyên vật liệu
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp nguyên vật liệu.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp.
- Đảm bảo nguyên vật liệu được cung cấp đúng chất lượng và thời gian.