Nhân Viên Sales Admin đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh của công ty. Nhân viên sẽ là cầu nối giữa khách hàng, đội ngũ kinh doanh và các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
Nhiệm vụ chính:
- Phụ trách công tác chào đón khách hàng đến tham quan nhà máy công ty (chuẩn bị brochure, quà tặng). Tiếp nhận và xử lý các thông tin mở code mới từ nhân viên kinh doanh thị trường gửi về, chuẩn bị hợp đồng/ thanh lý hợp đồng, hỗ trợ kế toán thu thập các chứng từ liên quan đến thông báo chiết khấu, hàng gửi, công nợ,..
- Kết hợp với nhân viên kinh doanh thị trường theo dõi tình trạng đơn hàng.
- Theo dõi tình trạng bảo lãnh công nợ, hỗ trợ hồ sơ bảo lãnh ngân hàng cho khách hàng.
- Làm các báo cáo liên quan công việc theo định kỳ hàng ngày/ tuần/ tháng: sản lượng bán hàng, doanh số, kế hoạch – kết quả kinh doanh,..
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Vị trí này không yêu cầu doanh số.