Nhân Viên Kinh Doanh chịu trách nhiệm quản lý và phát triển mạng lưới khách hàng, bao gồm cả việc duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và mở rộng thị trường thông qua việc thiết lập các điểm bán mới. Vị trí này yêu cầu khả năng quản lý hợp đồng, tồn kho, thanh toán và các vật phẩm khuyến mãi (POSM), đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác với các Nhà phân phối.
Nhiệm vụ chính:
- Viếng thăm khách hàng cũ, mở điểm bán mới.
- Quản lý hợp đồng, tồn kho, thanh toán, vật phẩm khuyến mãi (POSM),…
- Xây dựng mối quan hệ với Nhà phân phối.
- Báo cáo công việc định kỳ, chấm công đầy đủ qua phần mềm Công ty.
- Các công việc khác theo hướng dẫn của cấp trên.
- Nam dưới 30 tuổi.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn.
- Không yêu cầu chứng chỉ, bằng cấp.
- Tốt nghiệp từ THPT.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển thị trường tất cả các ngành (đặc biệt là FMCG).
- Năng động, vui vẻ, trung thực, có thể làm việc độc lập / teamwork.
- Sức khỏe tốt, có thể uống được bia, không ngại di chuyển.
- Thích công việc di chuyển, giao tiếp với khách hàng.
* Phúc lợi:
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, internet, ăn trưa, đi đến văn phòng.
- Phụ cấp chuyên cần trong thời gian thử việc.
- Chi phí tiếp khách, công tác phí (nếu có).
- Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
- Tinh thần trao đổi và hợp tác.
- Đào tạo 1-1 trong thời gian thử việc.
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc.
- Cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản.
- Thưởng thành tích tháng/quý/năm, lương T13, xét tăng lương 1 năm/lần.
- Đầy đủ chế độ Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Hỗ trợ tài khoản Grab, Bee khi viếng thăm thị trường vào ban đêm.