- Trao đổi với các chi nhánh nước ngoài bằng tiếng Anh
- Trao đổi với nhà cung cấp bằng tiếng Anh để biết lịch trình vận chuyển, thương lượng giá cả và giao dịch.
- Liên lạc với các nhà giao nhận / hãng vận chuyển để thực hiện đặt chỗ và các điều chỉnh khác.
- Thực hiện báo giá.
Nhân Viên Điều Phối Bán Hàng - Công Ty Kinh Doanh Lĩnh Vực Ô Tô
Ngày đăng: 28/06/2021
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0026485
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Hồ Chí Minh
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thương mại.
- Kinh nghiệm 3 năm trong ngành Xuất nhập khẩu.
- Kiến thức cơ bản về giao dịch Xuất nhập khẩu.
- Kỹ năng Excel cho phép tổng hợp dữ liệu và so sánh dữ liệu.
- Có đạo đức trong công việc.
*Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Xét tăng lương và thăng chức hàng năm.
- Bonus, thưởng hấp dẫn.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Chăm sóc sức khoẻ.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.