- Quản lý nhóm đối ứng khách hàng, định hướng việc xử lý thông tin chất lượng, yêu cầu của khách hàng triển khai đến phòng ban liên quan.
- Tổng hợp, chuẩn bị báo cáo gửi khách hàng theo đúng kỳ hạn quy định.
- Chuẩn bị báo cao, đối ứng khi có khách hàng audit nhà máy.
- Đi công tác với khách hàng khi cần thiết.
- Theo dõi tiến độ công việc của nhóm.
- Quản lý các nội dung khác theo nghiệp vụ.
Kỹ Sư Chất Lượng Mảng Khách Hàng ( Group leader) [ KCN VSIP - Bình Dương ]

Ngày đăng: 08/03/2023
Công việc hết hạn nộp hồ sơ

Tóm tắt công việc

Mức lương

Địa điểm
- Bình Dương

Cấp độ
Nhân viên

Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Toeic 600 trở lên.
- Tiếng Nhật N2 (Tiếng Nhật Giao tiếp + Làm báo cáo).
- Trình độ Đại học chuyên nghành Kỹ thuật như: Điện, Điện Tử, Cơ Khí hoặc trái nghành nhưng từng làm việc cho các công ty điện tử hoặc Cơ khí.
- Kinh nghiệm từng làm việc tại các nhà máy sản xuất Điện, Điện tử, Cơ khí.
- Có khả năng chủ trì cuộc họp, giải quyết vấn đề, 8D, N7Q7, Lean six sigma...
* Phúc lợi:
- Tăng lương hàng năm.
- Thưởng Tết (mỗi năm một lần).
- Đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN...
- Nghỉ phép có lương.
- Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
- Company Trip.
- Các đãi ngộ hấp dẫn khác từ công ty.