search
location
briefcase

IT help desk (N3 trở lên)

Calendar
Ngày đăng: 13/12/2024
Code Job Job code: JHN0034712

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Nhân viên
Briefcase
Ngành nghề
Công nghệ thông tin - IT - Quản lý mạng, hệ thống & dữ liệu

Mô tả công việc

Vị trí IT Help Desk chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và quản lý hệ thống công nghệ thông tin tại văn phòng. Người đảm nhiệm vị trí này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động suôn sẻ của hệ thống mạng và các thiết bị công nghệ, đảm bảo sự vận hành hiệu quả và ổn định cho toàn bộ công ty.

Nhiệm vụ chính:​

1. IT Helpdesk/ Support (80%)
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến network bao gồm: Thiết lập hệ thống đơn giản,camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm…
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng mạng mức cơ bản:

  • Giám sát và quản lý hệ thống mạng của công ty bao gồm LAN, WAN, và các kết nối internet.
  • Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị mạng như router, switch, và các thiết bị mạng khác.

- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi tháng/quý,khắc phục lỗi nếu phát sinh.
2. Giám sát Kỹ thuật (20%)
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty.
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa bên ngoài).
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm 1-3 năm vị trí IT Support, Network Support.
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về mạng hoặc hệ thống.
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc.
- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt.
- Có thể trực/đi làm vào các ngày lễ của Việt Nam (Lương ngày lễ công ty sẽ trả theo luật lao động).
- Tiếng Nhật: Tương đương N3 trở lên.

* Phúc lợi: 

- Hỗ trợ gửi xe hàng tháng.
- Thưởng khuyến khích 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7).
- Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động).
- Đóng bảo hiểm đầy đủ.
- 15 ngày phép/năm.
* Đặc biệt: 
- Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 pit từ công ty. Pit có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...