HR Admin Supervisor chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ công việc nhân sự và hành chính tại chi nhánh, bao gồm tuyển dụng, tính lương, khai báo BHXH, xử lý thủ tục hành chính và đảm bảo hoạt động vận hành hàng ngày diễn ra suôn sẻ.
* Nhiệm vụ chính:
- Nhân sự: tuyển dụng, quản lý nhân sự, xử lý nhân sự xử lý hồ sơ nhân viên toàn chi nhánh
- Chấm công; tính lương (có phần mềm và app)
- Khai báo BHXH
- Hành chánh: thực hiện các thủ tục hành chính như GPLD, GPDT, GPKD, các thủ tục liên quan đến người Nhật.
- Đảm bảo hoạt động hàng ngày của công ty, quản lý điều xe, tài xế, tạp vụ, bảo trì nhà xưởng, văn phòng phẩm....
- Và các công việc hành chính tổng vụ khác.
(Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm HR Admin từ 3 năm trở lên
- Tiếng Nhật N1 hoặc tương đương
- Sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau
- Hiểu được văn hóa và cách làm việc của người Nhật.
- Luôn chủ động trong công việc.
- Kỹ năng máy tính và khả năng xử lý văn bản tốt
- Có khả năng giao tiếp, lập báo cáo cũng như làm việc trực tiếp với cấp quản lý bằng tiếng Nhật.
- Khả năng quản lý, thiết lập và duy trì mối quan hệ làm việc hiệu quả với các đồng nghiệp, cấp dưới và đối tác
* Phúc lợi:
- Mức lương: (thương lượng tùy năng lực)
- Tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng hằng năm theo thành tích
- Phụ cấp: cơm trưa, xăng xe, điện thoại, chuyên cần
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật hiện hành
- Xe đưa đón từ Quận 1 HCM