- Thực hiện theo công việc tài liệu bắt buộc (chuẩn bị báo giá, phiếu giao hàng, hợp đồng bán hàng và hóa đơn, v.v.) và tuân theo lịch trình thanh toán
- Hỗ trợ Người quản lý và Thực thi Bán hàng
- Hỗ trợ dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh
- Lập / gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho Giám đốc bán hàng
[HN] Sales Support - Công Ty CNTT Của Nhật Bản
Tóm tắt công việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân Đại học Kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm Kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực Phần mềm & Công nghệ thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (nói, viết và nghe)
- Kỹ năng máy tính tốt (word, excel, powerpoint)
- Khả năng làm việc độc lập cũng như trong môi trường Đội nhóm
- Thân thiện, năng động, kiên nhẫn và cẩn thận
- Tư duy logic, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Hiểu biết về các nguyên tắc kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty nước ngoài, đặc biệt là công ty Nhật Bản
- Tuổi dưới 30
*Phúc lợi:
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Xét tăng lương và thăng chức hàng năm.
- Bonus, thưởng hấp dẫn.
- Du lịch công ty hàng năm.
- Chăm sóc sức khoẻ.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.