GA Manager chịu trách nhiệm quản lý và điều phối toàn bộ hoạt động của phòng Hành chánh, đảm bảo các thủ tục hành chánh được thực hiện một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của công ty.
Trách nhiệm chính:
- Đảm bảo thực hiện các thủ tục hành chánh liên quan đến hoạt động của công ty.
- Quản lý mua sắm, cấp phát và bảo trì trang thiết bị làm việc, tài sản, cơ sở hạ tầng và trang thiết bị văn phòng.
- Thực hiện kiểm tra định kỳ, bảo trì và bảo dưỡng thiết bị theo quy định của nhà sản xuất.
- Đảm bảo an toàn lao động và an ninh tại nơi làm việc, đồng thời duy trì kỷ luật lao động.
- Giám sát và hỗ trợ công việc cho nhân viên trong phòng.
- Tổ chức, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc và phát triển năng lực của nhân viên.
- Đề bạt, sắp xếp, bố trí và khen thưởng/kỷ luật nhân viên dựa trên hiệu suất và hành vi làm việc.
- Căn cứ vào nhiệm vụ, chức năng của phòng hành chính để phân công công việc cho các nhân sự.
- Báo cáo trực tiếp và thường xuyên với ban giám đốc người Nhật.