search
location
briefcase

GA Manager

Calendar
Ngày đăng: 26/09/2024
Code Job Job code: JHN0034220

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hưng Yên
Level
Cấp độ
Trợ lý Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Hành chính nhân sự - Hành chính, Thư ký & Lễ tân

Mô tả công việc

GA Manager chịu trách nhiệm điều phối và giám sát các hoạt động hành chính của công ty, đảm bảo hiệu quả và tuân thủ quy trình. Vị trí này quản lý tài sản, cơ sở vật chất, xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình hành chính, hỗ trợ các bộ phận khác, quản lý công văn, giấy tờ và đào tạo, phát triển đội ngũ nhân viên hành chính.

Nhiệm vụ chính:​

1. Quản lý nhân sự và hoạt động hành chính:
- Điều phối và giám sát các hoạt động hành chính của công ty.
- Quản lý và phân công công việc cho đội ngũ nhân viên hành chính.
- Đảm bảo các hoạt động hành chính diễn ra hiệu quả và theo đúng quy trình.

2. Quản lý tài sản và cơ sở vật chất:
- Theo dõi, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất.
- Đề xuất mua sắm, bảo dưỡng và sửa chữa các trang thiết bị cần thiết.
- Giám sát việc sử dụng các nguồn tài nguyên hiệu quả.

3. Xây dựng và quản lý các chính sách, quy trình:
- Thiết lập, triển khai và kiểm soát việc thực hiện các quy định nội bộ liên quan đến
hành chính.
- Cập nhật các quy trình làm việc khi cần thiết để đảm bảo tính phù hợp và hiệu quả.

4. Hỗ trợ và phối hợp các bộ phận khác:
- Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để hỗ trợ công việc liên quan đến
hành chính.
- Tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ và đối ngoại khi cần.

5. Quản lý công văn, giấy tờ, hồ sơ:
- Quản lý việc lưu trữ và xử lý hồ sơ, tài liệu, công văn.
- Đảm bảo việc lưu trữ hồ sơ đúng quy định và dễ dàng tra cứu khi cần.

6. Báo cáo và đề xuất:
- Báo cáo tình hình hoạt động hành chính cho Ban lãnh đạo.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động hành chính.

7. Đào tạo và phát triển đội ngũ:
- Hướng dẫn, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên hành chính nhằm nâng cao chất
lượng công việc.

Yêu cầu công việc

Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, đã qua các khóa học về quản trị nhân sự.

1. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, trong đó ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý.
- Kinh nghiệm trong việc quản lý nhân sự, tổ chức hoạt động hành chính, và xử lý các vấn đề về cơ sở vật chất.

2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe và tương tác hiệu quả với các phòng ban, nhân viên và đối tác bên ngoài.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt để xử lý các công việc liên quan.
- Am hiểu về luật lao động, các quy định pháp lý liên quan đến quản lý hành chính, quản lý nhân sự.
- Có khả năng đảm bảo các hoạt động hành chính của công ty tuân thủ đúng quy định của pháp luật và nội quy của công ty.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Workspace)
- Có khả năng quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu một cách khoa học, hệ thống.
- Khả năng lập kế hoạch, triển khai và đánh giá các hoạt động hành chính.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ và chính xác trong công việc.
- Tính cách chủ động, linh hoạt, có khả năng thích ứng với các thay đổi trong môi trường làm việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc tốt và sẵn sàng xử lý các tình huống khẩn cấp.
- Hiểu rõ về văn hóa, môi trường làm việc công ty Nhật.
- Ngoại ngữ: N3 trở lên.

3. Khác:
- Giới tính: Nam/Nữ (Ưu tiên.

* Phúc lợi:

- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực , upto 25 triệu.
- Thời gian làm việc: Làm từ thứ hai – thứ sáu và thứ bảy cách tuần.
- Review lương 2-3 lần/ năm.
- Bảo hiểm: Tham gia bảo hiểm BHXH và BHYT, BHTN theo quy định của Luật bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác.
- Chế độ lương thưởng:  Thưởng tháng thứ 13; thưởng mùa hè, Tiền thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định chung của công ty.



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...