1. Khảo sát , thiết kế dự án :
- Khảo sát dự án mới , làm báo cáo khảo sát .
- Lên phương án thiết kế dự án , triển khai bản vẽ.
- Bóc tách khối lượng.
- Chuẩn bị hồ sơ thầu .
- Làm báo cáo tới cấp trên .
2. Quản lý thi công dự án :
- Lập tiến độ thi công , biện pháp thi công dự án .
- Lập kế hoạch triển khai dự án , bảng phân công công việc tại dự án .
- Đại diện công ty giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thi công, tổ chức họp vơi các bộ phận, khách hàng để giải quyết vấn đề.
- Triển khai kế hoạch thi công , giám sát dự án đảm bảo dự án thi công An toàn, chất lượng , đúng tiến độ .
- Tham gia cuộc họp với chủ đầu tư, thầu chính .
- Làm báo cáo tuần, báo cáo tháng gửi tới quản lý cấp trên và khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán .