- Tiếp nhận yêu cầu/ câu hỏi từ khách hàng sau đó triển khai với các phòng ban liên quan để xử lý yêu cầu.
- Tổng hợp, chuẩn bị báo cáo gửi khách hàng theo kì hạn đã quy định.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng (có thể đi công tác ).
- Tham gia cải thiện các đề tài, thử nghiệm.
- Các công việc chi tiết khi phỏng vấn.
- Có thể tăng ca để đối ứng.
Đối Ứng Khách Hàng (Phòng thiết kế) [ KCN VSIP - Bình Dương ]
Ngày đăng: 10/04/2024
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Job code: JHC0033191
Tóm tắt công việc
Mức lương
Địa điểm
- Bình Dương
Cấp độ
Nhân viên
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quản lý & Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh toeic 650 trở lên (4 kỹ năng).
- Tiếng Nhật N3 trở lên (tương đương).
- Tin học văn phòng.