Nhân viên Dịch vụ Khách hàng chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và phục vụ khách hàng Nhật Bản, đảm bảo quy trình cung cấp dịch vụ diễn ra suôn sẻ và minh bạch.
*Nhiệm vụ chính:
- Liên hệ với khách hàng Nhật Bản để tư vấn dịch vụ của công ty qua email và điện thoại.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiện tại và hỗ trợ tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
- Làm hợp đồng và phiếu báo nợ cho khách hàng.
- Làm các chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất nhập khẩu của khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các đại lý để theo dõi tình trạng hàng hóa, bao gồm thông quan, lịch đóng gói và sắp xếp giao hàng.
- Khảo sát hàng hóa tại chỗ và lập báo giá.
- Giám sát quá trình đóng gói tại nơi ở hoặc địa điểm của khách hàng Nhật Bản.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc.