Vị trí này chịu trách nhiệm toàn bộ các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, giải quyết chế độ, chấm dứt hợp đồng, quản lý hồ sơ và tổ chức các chương trình phúc lợi.
*Nhiệm vụ chính
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo tình hình tăng/giảm lao động tham gia các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN), các hồ sơ chế độ và thay đổi thông tin người lao động.
- Làm việc trực tiếp với cơ quan BHXH, thực hiện đối chiếu dữ liệu và đề nghị thanh toán trích nộp hàng tháng.
- Cập nhật các thay đổi trong chính sách/luật BHXH để tư vấn công ty.
- Tổng hợp, soạn thảo và trình ký quyết định, gửi thông báo
- Quản lý hồ sơ lao động và hợp đồng lao động khối cửa hàng.
- Phụ trách triển khai, tổ chức chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho toàn bộ người lao động công ty.