Vị trí này chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ các nghiệp vụ kế toán, thuế và tài chính từ cấp độ giao dịch hàng ngày đến lập báo cáo tài chính hàng tháng/năm.
*Nhiệm vụ chính
- Ghi sổ kế toán và lập đầy đủ Báo cáo Tài chính hàng tháng (Bảng Cân đối, KQKD, Lưu chuyển tiền tệ, v.v.), đồng thời quản lý các khoản Phải thu, Phải trả và dự án.
- Chuẩn bị và nộp các loại tờ khai thuế định kỳ (VAT, FCT, thuế địa phương, thống kê), thực hiện Quyết toán Thuế TNDN hàng năm và các báo cáo đặc thù (FDI, Loan report, TP Report nếu có).
- Xử lý các nghiệp vụ xuất/thu thập hóa đơn, chuẩn bị thủ tục thanh toán qua ngân hàng, quản lý giao dịch ngân hàng và kiểm tra tính lương, PIT, BHXH.
- Đọc và tư vấn các điều khoản liên quan đến kế toán/thuế trong hợp đồng, và thực hiện lưu trữ hồ sơ kế toán.