Công ty cần tuyển 2 nhân viên (HCM) và 2 nhân viên (HAN) mới phụ trách công việc RA và CA.
Tuỳ thuộc vào kinh nghiệm và thế mạnh của ứng viên sẽ offer công việc phù hợp.
Nhiệm vụ chính:
*Công việc RA
- Duy trì khách hàng có sẵn, chăm sóc và hỗ trợ dịch vụ khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng người VN để nhận jobs và trao đổi về thông tin về jobs.
- Giải thích nội dung jobs cho CAs.
- Check cv nhận từ các CA và gởi cho khách hàng.
- Trao đổi với khách hàng về lịch phỏng vấn, offer, ngày nhận việc và các vấn khác...
- Phụ trách hợp đồng dịch vụ tuyển dụng.
- Mở rộng network khách hàng.
* Công việc CA
- Tìm hiểu nội dung và yêu cầu của các job từ khách hàng.
- Chủ động tìm kiếm ứng viên tiềm năng qua các wed tìm việc công ty cung cấp.
- Đăng job trên các trang tìm việc như linked in, facebook, ...
- Mở rộng network.
- Phỏng vấn, nhận định năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Giới thiệu UV đến với khách hàng.
- Xếp lịch pv, chia sẻ cho ứng viên kinh nghiệm pv, trao đổi nội dung offer, nhận việc,...