Phụ trách quản lý và điều phối hoạt động kinh doanh trên toàn Việt Nam, bao gồm quản lý dự án bán hàng, doanh số, chi phí, trực tiếp tham gia bán hàng kênh văn phòng phẩm/B2C và quản lý đội ngũ marketing, đồng thời làm việc chặt chẽ với Tổng Giám đốc.
*Nhiệm vụ chính
- Điều phối và quản lý tiến độ các dự án kinh doanh trên toàn Việt Nam
- Quản lý kết quả kinh doanh và chi phí bán hàng trên toàn Việt Nam
- Phối hợp chặt chẽ với Tổng Giám đốc về kế hoạch và hoạt động kinh doanh
- Thực hiện hoạt động bán hàng cho kênh văn phòng phẩm, khách hàng chính là nhà bán buôn, bán lẻ văn phòng phẩm và các chuỗi bán lẻ hiện đại (kênh MT)
- Đi công tác định kỳ đến Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh ít nhất 1 lần/tháng
- Giám sát và quản lý đội ngũ marketing trong bối cảnh hiện chưa có Trưởng bộ phận Marketing
- Có thể phụ trách giám sát hoạt động kinh doanh khu vực miền Nam (trong trường hợp làm việc tại văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh)