search
location
briefcase

Trưởng Phòng Vận Hành Kinh Doanh (SOM)

Calendar
Ngày đăng: 21/03/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHC0028018

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hồ Chí Minh
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Bán hàng & Phát triển/Quản lý kinh doanh

Mô tả công việc

1.Lập Kế Hoạch

- Hỗ trợ, phối hợp phòng kinh doanh xây dựng kế hoạch bán hàng dựa trên mục tiêu chiến lược của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan kiểm soát tồn kho/ hàng cận date để hỗ trợ xử lý kịp thời.

2.Hỗ trợ kinh doanh

- Thực hiện các quy trình, thủ tục thuộc kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
- Xác định các nguồn lực cần thiết để thực thi mục tiêu của phòng nói riêng và khối sales nói chung; hướng dẫn, phân công, chỉ đạo công việc cho từng nhân viên trong phòng cũng như quản lý chính sách bán háng, lực lượng bán hàng và hệ thống báo cáo của khối kinh doanh.
- Quản lý, giải quyết thông tin đơn hàng và các chương trình khuyến mãi theo đúng chính sách
- Kiểm tra, rà soát, phân tích các chỉ tiêu của từng kênh/vùng theo kế hoạch của phòng kinh doanh nhằm phân bổ và hỗ trợ các kênh/vùng xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng hàng tháng/quý/năm.
- Thiết lập hệ thống dữ liệu bán hàng nhằm phân tích và cập nhật, thực hiện các báo cáo số liệu kinh doanh để tham mưu kịp thời cho cấp trên và ban lãnh đạo.
- Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận dữ liệu quyết toán các CTKM từ trade.
- Kiểm tra, rà soát bảng tính chiết khấu ngoài hợp đồng (nếu có)… cho khách hàng/NPP/ĐL và bảng tính thưởng nhân viên kinh doanh các Kênh
- Phối hợp với phòng hành chánh nhân sự và kế toán đảm bảo việc chi trả đúng chính sách qui định, đúng qui trình thanh toán về các khoản chiết khấu cho nhà phân phối, thanh toán lương, thưởng, công tác phí…cho nhân viên kinh doanh thuộc khối kinh doanh.
- Đảm bảo thông tin được chuyển kịp thời đến khách hàng và nhân viên phòng/ nhân viên khối kinh doanh cũng như các bộ phận liên quan.
- Kiểm tra, nhắc nhở tính tuân thủ lực lượng bán hàng (kiểm kê tồn kho, thực hiện chỉ tiêu, heathcheck,… ). Cảnh báo các trường hợp bất cập, báo cáo và phối hợp Ban KSNB xử lý các trường hợp không tuân thủ.
- Lập bảng đánh giá Sales (RSM/ASM/SS) hàng tháng theo yêu cầu của ban TGĐ (nếu có).
- Kiểm tra kết quả hoạt động, kết quả thực hiện mục tiêu, báo cáo kết quả và cung cấp các thông tin cần thiết cho cấp trên và các bộ phận liên quan.
- Tổng hợp, thống kê, phân loại và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.

3.Dịch vụ khách hàng

- Tổng hợp, đánh giá, phân tích báo cáo chăm sóc khách hàng, đánh giá kết quả khảo sát khách hàng, báo cáo xử lý khiếu nại.

Yêu cầu công việc

- Trình độ/ Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học.
- Kinh nghiệm làm việc: số năm, lĩnh vực: 03 năm; Am hiểu lĩnh vực kinh doanh-bán hàng thuộc ngành hàng FMCG.
- Kiến thức và kỹ năng chuyên môn:Quản trị kinh doanh, kinh tế.
- Kỹ năng mềm/ đặc tính cá nhân.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng tuyết phục và giải quyết khiếu nại.
- Vi tính văn phòng:Vi tính văn phòng, Excel, Power Point.
- Yêu cầu khác (nếu có): Hiểu biết phần mềm ERP, DMS.
- Giới tính: nữ, giọng miền nam.


* Phúc lợi:


- Thưởng hàng năm.
- Tăng lương hàng năm.
- Quà Tết hàng năm.
- BHXH theo quy định nhà nước.
- Khám sức khỏe hàng năm.
- Company Trip hàng năm.
- Phụ cấp: Đi lại.



back-to-top iconicjob
Loading...