search
location
briefcase
New job

Trưởng Phòng Marketing

Calendar
Ngày đăng: 13/08/2025
Code Job Job code: JHN0036396

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Trưởng phòng
Briefcase
Ngành nghề
Marketing, Kinh doanh, Bán hàng & Dịch vụ - Quảng cáo, Truyền thông & Sự kiện

Mô tả công việc

Trưởng Phòng Marketing chịu trách nhiệm xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động marketing nhằm phát triển thương hiệu và thúc đẩy doanh số. Vị trí này cần tư duy chiến lược, am hiểu thị trường, quản lý hiệu quả các kênh truyền thông và phối hợp tốt với các phòng ban liên quan.

* Nhiệm vụ chính: 

1. Xây dựng chiến lược & Kế hoạch Marketing
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể
- Xác định thị trường mục tiêu
- Lập kế hoạch marketing hàng năm/quý/tháng
- Quản lý ngân sách marketing
2. Nghiên cứu thị trường
- Phân tích xu hướng thị trường
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh (Phân tích các công ty cùng ngành nghề SXKD)
- Khảo sát nhu cầu khách hàng
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing                            
3. Digital Marketing
- Xây dựng các nội dung truyền thông. Quản lý website & SEO
- Chạy quảng cáo (Google Ads, Facebook Ads…)
- Email marketing
- Social media (Facebook, TikTok, LinkedIn…)                        
4. Trade Marketing 
- Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng chương trình khuyến mãi (ADC ko có nội dung này)
- Tổ chức hội chợ, triển lãm
- Quản lý POSM (vật phẩm quảng cáo)            
5. Truyền thông & Thương hiệu
- Xây dựng nhận diện thương hiệu. 
- Chịu trách nhiệm về việc (bỏ) giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty và nhãn hiệu Sản phẩm trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện truyền thông nội bộ                        
6. Quản lý nội dung: 
- Quản lý: 
+ Nội dung quảng cáo, truyền thông, tiếp thị
+ Nội dung video, hình ảnh
+ Xây dựng câu chuyện thương hiệu
+ Phát triển tài liệu marketing
7. Thực hiện các công việc khác: 
- Theo yêu cầu vị trí công việc và Ban lãnh đạo
- Duy trì và phát triển quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ truyền thông -marketing đảm bảo kế hoạch TT- MKT triển khai đúng tiến độ, đạt hiệu quả đề ra

Yêu cầu công việc

1. Trình độ đào tạo/kỹ năng: 
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cử nhân trở lên.
- Chuyên ngành đào tạo: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại Quốc tế,...
- Kỹ năng: 
+ Giao tiếp tốt. 
+ Tư duy hệ thống, mạch lạc.
+ Kỹ năng quản lý, dẫn dắt đội nhóm. 
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm của Marketing. 
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng tương đương IELTS 6.5 trở lên hoặc tiếng trung HSK 4 trở lên. 
2. Kinh nghiệm tối thiểu:  
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu các sản phẩm công nghiệp. 
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chất độn, phụ gia, nguyên liệu ngành nhựa. 
- Am hiểu lĩnh vực kinh doanh B2B các sản phẩm công nghiệp.
- Am hiểu kiến thức về Marketing đặc biệt: Digital Marketing, Xây dựng, quản lý nội dung, truyền thông và thương hiệu, nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu. 



back-to-top iconicjob
Zalo Chat Button
Loading...
back from Japan - Khởi tạo sự nghiệp tại Việt Nam