Vị trí này chịu trách nhiệm quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Dịch vụ tại đại lý.
*Nhiệm vụ chính
- Lập kế hoạch và điều hành hoạt động của xưởng dịch vụ, bộ phận bảo hành, phụ tùng, và chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo quy trình tiếp nhận – sửa chữa – bàn giao xe diễn ra đúng tiêu chuẩn
- Giám sát chất lượng sửa chữa, thời gian hoàn thành và mức độ hài lòng của khách hàng.
- Phân công, giám sát công việc cho cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên và nhân viên liên quan.
- Kiểm soát chi phí, vật tư, công cụ, thiết bị trong xưởng.
- Tham gia phỏng vấn, đào tạo và đánh giá nhân viên thuộc phòng Dịch vụ.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, kỷ luật và tinh thần hợp tác.
- Đề xuất các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ.
- Lập kế hoạch doanh thu, chi phí, lợi nhuận hằng tháng/quý/năm.
- Theo dõi, báo cáo tình hình kinh doanh dịch vụ, phụ tùng.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, dịch vụ gia tăng để thúc đẩy doanh thu.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy, 5S, môi trường.
- Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động