Công ty Nhật Bản lĩnh vực thiết bị Y tế tuyển dụng vị trí Trưởng Phòng Thu Mua
- Quản lý nhận đơn đặt hàng từ các bộ phận.
- Quản lý các nghiệp vụ liên quan đến mua hàng như lập kế hoạch, phát hành và theo dõi đơn đặt hàng, quản lý lịch trình giao hàng và vận chuyển.
- Xây dựng phương án cải tiến để mang lại hiệu quả tốt nhất cho việc mua hàng.
- Quản lý việc liên lạc với nhà cung cấp để có được thông tin về sản phẩm và dịch vụ như giá cả, tình trạng sẵn có và lịch trình giao hàng.
- Đảm bảo đơn hàng đúng chất lượng, quy cách và thời hạn.
- Đàm phán giá cả với nhà cung cấp và quản lý nhà cung cấp.
- Liên hệ với nhà cung cấp khi phát sinh các vấn đề về chất lượng.
- Quản lý rủi ro trong quá trình mua hàng.
- Phân tích và duy trì mức độ tồn kho phù hợp.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.