- Lên kế hoạch, thực hiện các hoạt động quảng bá và đề xuất các chương trình đào tạo và tư vấn.
+ Lên kế hoạch, tiến hành giới thiệu và quảng bá cho các chương trình đào tạo.
+ Đối với chương trình in-house: Tiếp nhận nhu cầu và yêu cầu đào tạo của khách hàng, chuẩn bị đề xuất chương trình, báo giá.
+ Đối với chương trình public: Giải thích về chương trình đào tạo, hướng dẫn khách hàng gửi đơn đăng ký.
+ Soạn thảo và đàm phán hợp đồng với khách hàng.
+ Đảm bảo đủ số lượng học viên tham dự cho khóa học Public và số lượng ngày đào tạo In-house trong tháng theo mục tiêu công ty đề ra.
- Phụ trách tổ chức chương trình, tiến hành các công tác liên lạc với các bên liên quan, và chuẩn bị hậu cần trước chương trình để đảm bảo chất lượng chương trình.
+ Liên lạc với khách hàng và đối tác chuẩn bị phòng đào tạo và tư vấn.
+ In tài liệu đào tạo, chuẩn bị tất cả vật dụng bao gồm công cụ, dụng cụ cần thiết, và các công tác hậu cần khác như bữa ăn, nước uống v.v
+ Liên lạc và hỗ trợ giảng viên trong việc đặt vé máy bay, khách sạn và phương tiện đi lại cho giảng viên v.v.
- Hỗ trợ trong suốt thời gian diễn ra chương trình
+ Tham gia trực tiếp và hỗ trợ việc tổ chức các chương trình khi được yêu cầu.
- Tiến hành các công tác hỗ trợ sau chương trình
+ Xuất yêu cầu thanh toán cho khách hàng và theo dõi việc thanh toán.
+ Tổng hợp kết quả đánh giá từ học viên và hoàn thành các báo cáo khác sau chương trình.
+ Theo dõi kế hoạch hành động của học viên.
+ Cập nhật thông tin khách hàng và các thủ tục khác cho đến khi dự án hoàn thành.
- Các công việc khác
+ Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và các đối tác.
+ Tìm kiếm giảng viên và chuyên gia tư vấn mới cho công ty, phối hợp với giảng viên phát triển các chương trình đào tạo và dịch vụ tư vấn mới cho công ty.
+ Hỗ trợ các công việc khác trong phạm vi trách nhiệm của mình như tư vấn và hoạt động xây dựng đội ngũ…
+ Hỗ trợ các công việc khác được công ty yêu cầu.
* Trình tự công việc có thể thay đổi tùy theo hình thức tổ chức của lớp Public hoặc In-house.