Sales Assistant đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ bộ phận kinh doanh nhằm đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Vị trí này yêu cầu khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng tổ chức và sự linh hoạt trong công việc.
Nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ các công việc cho bộ phận kinh doanh (hợp đồng, liên hệ khách hàng, giải đáp thắc mắc theo hướng dẫn của sales,...)
- Làm việc với các nhà cung cấp (Sing, Thái, Hongkong v.v) về lịch tàu, lịch hàng về và liên hệ với khách hàng.
- Các công việc sẽ được đào tạo theo yêu cầu của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong lúc phỏng vấn.