Công Ty Đa Ngành Của Nhật Bản tuyển dụng vị trí: Sales Admin
- Nhiệm vụ chính là nhập liệu vào hệ thống quản lý khách hàng.
- Hỗ trợ bán hàng, có trách nhiệm phối hợp với khách hàng trong ngày giao hàng.
- Điều phối ngày giao hàng với khách hàng và cung cấp báo giá cho nhân viên giao nhận.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị bán hàng.
- Kỹ năng tiếng Anh (Giao tiếp văn phòng).
- Có kinh nghiệm trong ngành thép, hoạt động thương mại xuất nhập khẩu, ưu tiên.
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Nhật.
Phúc lợi:
- Có cơ hội nhận được mức thưởng hấp dẫn của công ty hàng tháng / năm.
- Xem xét tăng lương và chức vụ 1 năm 1 lần.
- Thưởng theo năng lực cá nhân và hiệu quả công việc của công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.