- Chăm sóc khách hàng sẵn có
- Tìm kiếm và mở rộng khách hàng ở cả Việt Nam và Nhật Bản với các công việc outsourcing và BPO
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ của công ty
- Lựa chọn đối tác kinh doanh, lập kế hoạch và thực hiện với sự hợp tác của người quản lý của từng bộ phận.
- Các nhiệm vụ khác được yêu cầu
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng trong các công ty gia công phần mềm
- Có nhiều mối quan hệ và có khả năng tìm jobs cho công ty
- Có thể nói tiếng Nhật là một lợi thế (không bắt buộc)
- Khả năng phân tích thị trường và xu hướng phát triển trong các lĩnh vực mới.
- Có tinh thần trách nhiệm và yêu thích công việc bán hàng
- Ưu tiên : Kỹ năng tiếng Nhật hoặc tiếng Anh.
*Phúc lợi:
- Bonus, Promotion: 1 năm 1 lần.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- BHXH, BHYT, BHTN....theo quy định Nhà nước.
- Đào tạo chuyên môn.
- Môi trường thân thiện, năng động.