search
location
briefcase

Purchasing Assistant [ Hai Bà Trưng - HN ]

Calendar
Ngày đăng: 13/07/2022
Công việc hết hạn nộp hồ sơ
Code Job Job code: JHN0028979

Tóm tắt công việc

Place
Địa điểm
  • Hà Nội
Level
Cấp độ
Trưởng nhóm
Briefcase
Ngành nghề
Chế tạo & Sản xuất - Mua hàng, Trưng bày & Quản lý vật liệu

Mô tả công việc

- Soạn thảo hợp đồng, thực hiện các thủ tục nội bộ để ký kết hợp đồng với nhà cung cấp theo phân công của chuyên viên thu mua và trưởng bộ phận.
- Tiếp nhận thông tin từ các bộ phận liên quan, liên hệ với nhà cung cấp để xử lý các thông tin nhằm đảm bảo đầy đủ số lượng, chất lượng hàng hóa và các điều kiện thương mại khác theo hợp đồng đã ký kết cho chuỗi siêu thị.
- Hỗ trợ chuyên viên mua hàng gửi thông tin cho bộ phận sàn đặt hàng theo từng thời kỳ (vì đặc thù của ngành hàng một mặt hàng có nhiều NCC để có giá tốt nhất).
- Tiếp nhận thông tin về chương trình khuyến mại, liên hệ với các bộ phận/nhà cung cấp để triển khai thực hiện tại siêu thị. Hỗ trợ chuyên viên mua hàng tổng kết các chương trình khuyến mại đang được thực hiện khi kết thúc chương trình.
- Hỗ trợ chuyên viên mua hàng khảo sát tình hình thị trường (siêu thị + kênh truyền thống) : Giá, chương trình khuyến mại, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ chuyên viên mua hàng rà soát cơ cấu hàng hóa, đề xuất & đẩy mạnh những sản phẩm bán tốt, thiết yếu đồng thời loại bỏ những mặt hàng không hiệu quả, thay thế bằng các sản phẩm mới phù hợp.
- Phối hợp với bộ phận IT và các bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề về dữ liệu hàng hóa trên phần mềm: tạo mã hàng, update giá bán, chương trình khuyến mại…
- Kiểm soát tiến trình giao hàng của nhà cung cấp, đáp ứng mục tiêu cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa cho hệ thống siêu thị.
- Phối hợp với bộ phận kế toán giải quyết thanh toán công nợ với nhà cung cấp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chuyên viên thu mua và trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc các vị trí: thu mua, trợ lý thu mua, trưởng ngành hàng, hoặc các vị trí tương đương tại siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tối thiểu 1 năm trở lên.
- Linh hoạt, nhạy bén với biến động của thị trường.
- Thành thạo tin văn phòng và các phần mềm ứng dụng văn phòng phục vụ công việc.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, sắp xếp công việc, khả năng giao tiếp, phối hợp làm việc nhóm.
- Tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt huyết với công việc.
- (Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Nhật là một lợi thế).

 

* Phúc lợi: 

- Thưởng hàng năm.
- Tăng lương hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thất nghiệp... theo quy luật lao động VN. 
- Ngày nghỉ có trả lương. 
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại...
- Company Trip hàng năm.



back-to-top iconicjob
Loading...