Quản lý Dự án chịu trách nhiệm lãnh đạo, điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Quản lý Dự án Hà Nội. Vai trò này bao gồm việc lập kế hoạch, giám sát chất lượng và tiến độ thi công, quản lý chi phí công trường, điều phối thầu phụ, và đảm bảo sự phối hợp hiệu quả với các bộ phận liên quan để hoàn thành dự án. Vị trí này chịu trách nhiệm trực tiếp về hiệu quả công việc của bộ phận trước Ban Điều hành công ty.
*Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch, sắp xếp và đào tạo nhân sự phòng Quản lý Dự án Hà Nội. Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của bộ phận trước Ban điều hành công ty.
- Quản lý công tác Nhận và kiểm tra chất lượng hàng hóa, báo cáo chất lượng nếu phát hiện hàng lỗi.
- Sắp xếp, hướng dẫn thầu phụ về phương án lắp đặt và hỗ trợ thầu phụ lắp đặt tại công trường. Kiểm soát chất lượng công tác lắp đặt tại công trường, đảm bảo tiến độ.
- Kiểm soát chi phí công trường; làm việc với phòng Kinh doanh về các công việc và chi phí phát sinh tại công trường. Đánh giá chất lượng của các Nhà thầu phụ, yêu cầu họ nâng cao chất lượng lắp đặt.
- Quản lý công tác lập hồ sơ biên bản kiểm tra, biên bản bàn giao. Mua sắm các vật tư phụ cần thiết, làm hợp đồng thầu phụ và hồ sơ thanh toán cho các thầu phụ.
- Đề xuất các giải pháp kỹ thuật và phương án lắp đặt mới để tiết giảm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để quản lý việc triển khai dự án hiệu quả.