Vị trí này chịu trách nhiệm chính trong việc biên phiên dịch Tiếng Nhật, hỗ trợ hành chính văn phòng và chuẩn bị tài liệu, báo cáo.
*Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện công tác biên, phiên dịch Tiếng Nhật sang Tiếng Việt và ngược lại trong các hoạt động hàng ngày.
- Hỗ trợ biên, phiên dịch trong các cuộc họp và lập các biên bản cuộc họp.
- Dịch thuật tài liệu hồ sơ, hợp đồng, chứng từ từ Tiếng Nhật sang Tiếng Việt và ngược lại.
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng của bộ phận.
- Hỗ trợ hệ thống ISO (liên quan đến tài liệu, quy trình của bộ phận).