Vị trí này phụ trách chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng mới, theo dõi đơn hàng, thu thập thông tin thị trường và hỗ trợ khiếu nại khách hàng, làm việc tại Thảo Điền, TP.HCM.
*Nhiệm vụ chính
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới (di chuyển bằng xe công ty).
- Theo dõi tiến độ các đơn hàng và thời gian giao hàng.
- Thu thập thông tin thị trường.
- Hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho cấp quản lý người Nhật.
- Từ 28 tuổi trở lên, nhanh nhẹn, trung thực.
- Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng.
- Có thể giao tiếp tiếng Nhật (N3 trở lên hoặc tương đương).
- Có 2–3 năm kinh nghiệm đi làm, có kinh nghiệm sales là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc cho công ty sản xuất của Nhật là lợi thế (không bắt buộc cùng ngành nghề).
- Mong muốn làm việc lâu dài.
- Ưu tiên ứng viên ở gần, thời gian đi làm trong vòng 30 phút.
*Quyền lợi
- Mức lương: Thương lượng, tối đa 13,000,000 VNĐ (Gross).
- Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Cơ hội nâng cao tiếng Nhật vì sẽ làm việc trực tiếp với người Nhật.
- Khám sức khỏe định kỳ, du lịch công ty hàng năm, thưởng tháng 13.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.